Friday, November 13, 2009

എനിക്ക് പേടിക്കാന്‍ പേടിയാകുന്നു....

ഇന്നലെ ഇന്ത്യാവിഷന്‍ ചാനലില്‍ ദി ഗ്രേറ്റ്‌ ഇന്ത്യന്‍ സര്‍ക്കസ് എന്നൊരു പരിപാടിയുടെ അവസാനം ഇ എം എസ് മാധ്യമഅവകാശങ്ങള്‍ക്ക്  വേണ്ടി വാദിച്ചിരുന്നു എന്നും ഇന്നത്തെ കേരള കേന്ദ്ര സര്‍ക്കാരുകള്‍ അവരെ കൂച്ചുവിലങ്ങിടാന്‍ തക്കം പാര്‍ത്തു നടക്കുന്നു എന്നും റിപ്പോര്‍ട്ട്‌ ചെയ്തു കണ്ടു.ഞാന്‍ വളരെ അധികം പേടിക്കുന്ന സമയമാണിത്.ഒരുപറ്റം മനുഷ്യരുടെ തികച്ചും സങ്കുചിതമായ ഉദ്ദ്യേശങ്ങള്‍ .ഞാന്‍ എന്ത് കാണണമെന്ന് അവര്‍ തീരുമാനിക്കുന്നു.എന്റെ മനസ്സിനെ മലിനമാക്കാന്‍ അവര്‍ ശ്രമിക്കുന്നു.എന്റെ പേടി തീരുന്നില്ല.ഇന്ന് ഏറ്റവും വലിയ തമാശയാക്കി അവര്‍ രാഷ്ട്രീയത്തെ മാറ്റിയെടുത്തു.ഒരു പൈങ്കിളി സാഹിത്യത്തിന്റെ നിലവാരത്തിലേക്ക് അവര്‍ വാര്‍ത്തകളെ എത്തിച്ചു..
            ഇവിടെ ഇന്റര്‍നെറ്റിന്റെ സഹായത്തില്‍ കേരളകൗമുദി ,മാതൃഭൂമി തുടങ്ങിയവയുടെ പോര്‍ട്ടബിള്‍ ഡോക്യുമെന്റ് ഫോര്‍മാറ്റ്‌ ഞങ്ങള്‍ക്ക് കിട്ടാറുണ്ട്‌.എല്ലാവര്‍ക്കും അവരവരുടെ ലക്ഷ്യങ്ങള്‍ ,അവര്‍ തിരക്കഥ രചിക്കുന്നു.മണ്ടന്‍ രാഷ്ട്രിയതൊഴിലാളികള്‍ അവര്‍ വിരിക്കുന്ന വലയില്‍ വീഴുന്നു.ഞാന്‍ മനസ്സാ വരിച്ച ഇടതുപക്ഷ മാണു ഇതില്‍ ഏറ്റവും ദയനീയമെന്നു പറയാതെ വയ്യ.മാങ്ങയുള്ള മാവിലെ കല്ലെറിയൂ എന്ന സാമാന്യബോധം പോലുമില്ലാതെ അവര്‍ ഇവരുടെ കൊമാളി നാടകത്തിലെ കഥാപാത്രങ്ങള്‍ ആകുന്നു. ഇതിന്റെ മറവില്‍ അഴിമതിക്കാരെയും സാമൂഹ്യവിരുദ്ധരെയും ഈ മാധ്യമങ്ങള്‍ ഉള്‍പ്പെടെ യുള്ളവര്‍ സംരക്ഷിക്കുന്നു.ഇതിനുമപ്പുറം എന്ത് സ്വാതന്ത്ര്യം ആണ് അവര്‍ക്ക് വേണ്ടത് എന്ന് ആലോചിച്ചിട്ട് മനസ്സിലാകുന്നില്ല.എന്റെ അറിവ് പരിമിതമാകാം,എന്ന് വെച്ച് പറയേണ്ടത് പറയാതെ വയ്യ.
              ശ്രീശാന്ത്‌ എന്ന ചെറുപ്പക്കാരനെ ഇട്ടു തട്ടുക എന്നത് ഒരു ഹോബി ആയി കേരളകൗമുദി നടപ്പാക്കുന്നു എന്നത്  കഴിഞ്ഞ ഒരു മാസത്തെ അവരുടെ പത്രങ്ങളിലെ വാര്‍ത്തകള്‍ സാക്ഷ്യപെടുത്തുന്നു.ഒടുവില്‍ ശാസനകള്‍ വേണ്ടുവോളം വന്നു നിറഞ്ഞപ്പോള്‍ അവരെന്തോ യുദ്ധം ജയിച്ച രീതിയില്‍ പ്രതികരിക്കുന്നതും കണ്ടു.ഒടുവില്‍ ഇന്ത്യന്‍ ടീമിലേക്ക് തിരികെ എത്തി എന്നവാര്‍ത്തയിലെ അവസാന വരികളില്‍ മാത്രം അല്‍പ്പം നന്മാകലര്‍ന്നതായി തോന്നി.ശ്രീശാന്ത്‌ ഒരിടത്ത് തല്ലു വാങ്ങിയപ്പോള്‍ മീരാജാസ്മിന്‍ കേരളകൗമുദിയുടെ തലോടലുകള്‍ ഏറ്റുവാങ്ങുന്നതും കാണാന്‍ കഴിഞ്ഞു..അവര്‍ക്ക് അര്‍ഹമായ സ്ഥാനം മലയാളസിനിമ നല്‍കുന്നില്ല എന്നത്  ഒരുപാടുതവണ പലരൂപത്തില്‍ എഴുതികണ്ടു..ഇതൊക്കെ എന്റെ കാഴ്ചകള്‍ ...
         ഞങ്ങള്‍ പ്രവാസികള്‍ നാടിനെ കുറിച്ച് ചിന്തിച്ചു വെക്കുന്നതതൊക്കെ മിഥ്യാധാരണകള്‍ എന്നൊക്കെ പലരും പറഞ്ഞു കേട്ടിട്ടുണ്ട്.ഞങ്ങളുടെ പ്രിയപെട്ടവര്‍ ഞങ്ങള്‍ ചിന്തിക്കുന്നതിലും വേഗത്തില്‍ മാറ്റങ്ങള്‍ക്കു വിധേയനാകുന്നു.പ്രവാസിയുടെ ചിന്തകളില്‍ അവന്‍ നാട്ടില്‍ നിന്ന് വന്ന ആ ദിവസത്തെ അതെ രൂപങ്ങങ്ങളാണ് അവന്റെ പ്രിയപെട്ടവര്‍ക്ക് എന്ന ഒരു നിരീക്ഷണം ശരിയാണെന്ന് എനിക്ക് തോന്നിയിട്ടുണ്ട്.ഒടുവില്‍ അവര്‍ പിന്നിട്ട ദൂരങ്ങള്‍ തണ്ടാന്‍ ഇവന് കുറുക്കുവഴികള്‍ തേടേണ്ടി വരുന്നു.ഒടുവില്‍ 90 %  പേരും കോമാളികളായി തോറ്റു മാറുകയാണ്‌ പതിവ്.അങ്ങനെ സ്വയം പഴിക്കേണ്ട അവസ്ഥയിലേക്ക് എത്തിച്ചേരുന്നു.ഇതില്‍ ആരെ പ്രതി ചേര്‍ക്കാന്‍ കഴിയും. ആരും ആര്‍ക്കു വേണ്ടിയും കാത്തു നില്‍ക്കാറില്ല ..പലതവണ കേട്ടതാണ് ഈ വാക്കുകള്‍ എങ്കിലും അനുഭവങ്ങളില്‍ അത് ബലം വെക്കുന്നു.
         അപ്പോള്‍ ഞങ്ങളെ ഞങ്ങളുടെ കാഴ്ച്ചകളും തോല്‍പ്പിച്ചാലോ? എല്ലാം കച്ചവടമാണെന്നു എല്ലാവരും പറയുന്നു.എല്ലാവര്‍ക്കും എല്ലാം അറിയാം.എന്താണ് ഇതിന്റെ പ്രതിവിധി എന്നും എല്ലാവര്‍ക്കും അറിയാം.എന്നിട്ടും ഇനി പിറക്കാനിരിക്കുന്ന കൃഷ്ണനിലും ഗാന്ധിയിലും നാം പ്രതീക്ഷവെക്കുന്നു.എല്ലാവരുടെയും കൈകള്‍ ബന്ദിക്കപെട്ടിരിക്കുന്നു,എന്റെയും .പേടികൂടുകയാണ്.ഇനി സുര്ര്യനും ചന്ദ്രനും നക്ഷത്രങ്ങളും കൂടി നമ്മളെ ചതിക്കുമോ...

No comments:

Post a Comment