Wednesday, February 24, 2010

dhanu....

എന്തായിരുന്നു  വാചകങ്ങള്‍
എനിക്കിത്  അപ്പോഴേ   തോന്നിയിരുന്നു 
എനിക്കറിയാമായിരുന്നു ഇത് 
എനിക്കിതൊക്കെ ചെയ്യണമെന്നുണ്ട്
എന്നാല്‍ അതിനുള്ള കഴിവോ സ്ഥിരതയോ എനിക്കില്ല 
എന്നാലും  ഞാന്‍ ഇങ്ങനെ വീമ്പു പറയാറില്ല 
എങ്കിലും  ഇത് വളരെ മോശമായി  പോയി.
എന്നാലും അയ്യേ ഇതെന്തു നാണക്കേട്‌.....
....................
   സഹായിക്കണം.... സഹായിക്കും...............ഒന്നും നടന്നില്ല ...

പുഴ ഒഴുകി കൊണ്ടേയിരുന്നു, അതില്‍ പതിച്ച രക്തത്തുള്ളികള്‍ അതിലൂടെ ഒഴുകിപോയി..
പിന്നെയും പതിച്ച ചോരക്കു പുതിയ രൂപം  പുതിയ മണം. 
മുന്ഗണനകള്‍ മാറിമറിഞ്ഞു ,,പുഴ ഒഴുകി കൊണ്ടേയിരുന്നു
ഒന്നും സംഭവിച്ചില്ല
എന്റെ നെഞ്ചിടിപിച്ച എഴുവയസുകാരി ഇന്നും
പത്തിരുപതു പേര്‍ക്ക്  ചോറും കറിയും ഉണ്ടാക്കുന്നു
അത്രയും വലിയ പത്രത്തില്‍ നിന്നും ഒറ്റയ്ക്ക് ചോറ് വാര്‍ക്കുന്നു,,
വളരെ ദിവസം പഴകിയ ഭക്ഷണം കഴിക്കുന്നു
പട്ടിണി കിടന്നു സമരം ചെയ്തു സ്വയം തോല്‍ക്കുന്നു
അതിനുമപ്പുറം പേടി പെടുത്തുന്ന സത്യമായി അവള്‍ വളരുന്നു
ഒന്നും മാറിയിട്ടില്ല

എന്റെ കണ്ണുനീരിന്റെയും ഹൃദയമിടിപ്പിന്റെയും സത്യസന്ധത
എന്റെ ഉറക്കം കെടുത്തുന്നു ..അവയിലെ വിശ്വാസം എനിക്ക് നഷ്ടപെടുന്നു .
ഒന്നും മാറുന്നില്ല ...പുഴ പക്ഷെ ഒഴുകിക്കൊണ്ടെയിരിക്കുന്നു

No comments:

Post a Comment